Giới thiệu

Thành lập ngày: 01.11.2016

Tiền thân là Phòng Logistics (SHI)

Qui mô công ty:

– Phương tiện vận tải:

Đội xe ô tô chuyên dụng các chủng loại và trọng tải từ 1.4 Tấn đến 8.0 Tấn

– Quản lý và vận hành hệ thống kho gần 10.000 m2 của Tập Đoàn Sơn Hà.

– Qui mô nhân sự: Gần 200 nhân sự, Tổ chức thành 04 Phòng ban chức năng

Dịch vụ

Với đội phương tiện chuyên dụng đa dạng về chủng loại và nền tảng hạ tầng khá đầy đủ, SHL đang từng bước liên kết tất cả các thế mạnh của mình tạo nên chuỗi cung ứng giải pháp Logistics trọn gói cho khách hàng. Mục tiêu đến năm 2020 SHL sẽ trở thành thương hiệu Logistics hàng đầu Việt Nam.

Tại sao lựa chọn chúng tôi?

NĂNG LỰC

Sở hữu đội phương tiện mạnh đa dạng về cơ cấu, có thiết kế đặc thù và sức chở tối ưu.

Nhân sự được đào tạo chuẩn, có tác phong chuyên nghiệp.

Hệ thống công nghệ thông tin được cam kết cập nhật công nghệ mới.

KINH NGHIỆM

Có hơn 18 năm hoạt động trong lĩnh vực Logistics đặc thù của Tập Đoàn Sơn Hà.

Có đội ngũ nhận sự được rèn luyện qua thực tế, am hiểu đặc thù ‘luật chơi’ địa phương.

CHẤT LƯỢNG

Hệ thống qui trình vận hành chuẩn (SOPs) & KPIs hiệu quả.

Hệ thống quản trị chuyên nghiệp.

Hệ thống QĐQC nhất quán và cập nhật.

CAM KẾT

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Cam kết tối ưu chi phí Logistics cho khách hàng.

Cam kết cải thiện liên tục chất lượng dịch vụ.

MẠNG LƯỚI

Có mạng lưới Logistics rộng và không ngừng được mở rộng.

Có hệ thống Nhà thầu phụ chuyên nghiệp và sẵn sàng phục vụ.

Tin tức

LOGISTICS CHO NGÀNH TRÁI CÂY XUẤT KHẨU: NGHĨ TỪ CÂU CHUYỆN BÁN CAM KINNOW Ở ẤN ĐỘ

Ấn Độ là quốc gia lớn đứng thứ hai về sản xuất rau quả trên thế giới. Tuy nhiên, hiện chỉ có dưới 1% sản lượng rau quả đi qua hệ thống bảo quản lạnh đúng nghĩa. Thực tế cho thấy tỷ lệ hao hụt sau thu hoạch là 30%, đồng nghĩa với việc lãng […]

Xem thêm

MÔ HÌNH HUB AND SPOKE – PHÁT KIẾN CHUYỂN ĐỔI NGÀNH VẬN TẢI VÀ PHÂN PHỐI

Mô hình phân phối hub and spoke là một hình thức tối ưu hoá mạng lưới vận tải, trong đó các tuyến vận tải được tổ chức như là một loạt các “spoke” kết nối các điểm xa với một “hub” trung tâm

Xem thêm

NGÀNH LOGISTICS VIỆT NAM ĐỨNG TRƯỚC NHIỀU THÁCH THỨC TRONG NĂM 2018

Theo Ngân hàng Thế giới, một trong những ‘điểm nghẽn’ lớn đó là chi phí logistics của Việt Nam chiếm 18% tỷ trọng GDP, cao gần gấp đôi các nền kinh tế phát triển và cao hơn mức bình quân toàn cầu 14%.

Xem thêm

HUẤN LUYỆN THÁI ĐỘ DỊCH VỤ

Trong hoạt động cung cấp dịch vụ Logistics, chất lượng dịch vụ phụ thuộc rất nhiều vào thái độ của người trực tiếp tham gia triển khai dịch vụ (Front-line Staff) tới khách hàng

Xem thêm